แจ้งอุบัติเหตุ
โทร. 06-6146-4188
(ช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง)
แจ้งซ่อม เช็คระยะ
โทร. 06-6146-5188
(เวลา 08.30 น - 17.30 น.)
หลังจากที่ท่านได้รับการส่งมอบรถยนต์
จากเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ เรียบร้อยแล้ว
เจ้าหน้าที่ผู้จัดส่งรถยนต์จะแนะนำการใช้รถ
และอุปกรณ์ต่าง ๆ เบื้องต้น
พร้อมทั้งส่งมอบเอกสารประจำรถ
มาให้ท่านตรวจสอบดังนี้
คู่มือการใช้รถของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์
สำเนากรมธรรม์ประกันภัย
คู่มือการใช้บริการรถเช่า
บริษัท บีวิช คาร์ เร้นทอล จำกัด
ป้ายทะเบียนหลัก
สำเนาสมุดทะเบียนรถ
ป้ายภาษีติดกระจกรถยนต์
หากไม่ได้รับเอกสารฉบับใด กรุณาแจ้งศูนย์บริการลูกค้า เพื่อทำการจัดส่งให้ท่านต่อไปป
ติดต่อศูนย์บริการลูกค้า โทร. 061-829-7777
หรือ 066-146-4188 (ช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง)
ในกรณีที่รถเกิดอุบัติเหตุหรือต้องเข้ารับการซ่อมบำรุง
เป็นระยะเวลามากกว่า 24 ชั่วโมง
เพื่อให้การทำงานของท่านดำเนินการต่อไปได้อย่างราบรื่น
ทางบริษัทฯ จึงได้จัดเตรียมรถทดแทนไว้รองรับ
ความต้องการในการใช้งานอย่างต่อเนื่องของท่าน
โดยท่านสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา
เพื่อจัดเตรียมรถทดแทนให้แก่ท่าน หลังจากที่ได้รับ
การแจ้งจากท่าน ทางบริษัทฯ จะเร่งดำเนินการ
จัดส่งรถทดแทนให้ท่านโดยเร็วที่สุด
สำหรับกำหนดการจัดส่งรถทดแทนนั้น จะขึ้นอยู่กับสถานที่จัดส่งของลูกค้าตามที่ได้ระบุเงื่อนไขในสัญญาเช่ารถยนต์
การจัดส่งรถทดแทนจังหวัดกรุงเทพ และปริมณฑล
ทางบริษัทฯ จะจัดส่งรถทดแทนให้ภายใน 24 ชั่วโมง
สำหรับลูกค้าที่อยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
การจัดส่งรถทดแทนต่างจังหวัด
ทางบริษัทฯ จะจัดส่งรถทดแทนให้ภายใน 48 ชั่วโมง
สำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด
บริษัทฯ จะดูแลการจดทะเบียนรถยนต์ป้ายแดง และจัดส่งป้ายภาษี
ป้ายทะเบียนรถยนต์ รวมถึงสำเนาทะเบียนรถยนต์ให้กับท่าน
บริษัทฯ จะเป็นผู้เก็บรักษาสมุดทะเบียนรถยนต์ และดูแลการต่อภาษีรถยนต์ประจำปี โดยท่านจะได้รับป้ายภาษีรถยนต์ก่อนที่ป้ายเดิมจะหมดอายุประมาณ 2-3 สัปดาห์
กรณีอุบัติเหตุท่านต้องส่งสำเนาใบเคลมประกันมายังบริษัทฯ เพื่อให้ดำเนินการคัดป้าย โดยท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เว้นแต่กรณีสูญหายท่านต้องทำจดหมายแจ้งมายังบริษัทฯ เพื่อขอให้บริษัทฯ ดำเนินการคัดป้าย
ซึ่งค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจะเป็นความรับผิดชอบของท่าน โดยท่านจะได้รับป้ายภาษีภายในหนึ่งสัปดาห์ หลังจากที่บริษัทฯ ดำเนินการคัดป้าย
สำหรับป้ายทะเบียนเหล็กจะขึ้นอยู่กับวันนัดให้มารับที่ระบุไว้ในใบเสร็จของกรมการขนส่งทางบก
ซึ่งบริษัทฯ จะส่งสำเนาใบเสร็จไว้ให้ท่านเก็บไว้เป็น หลักฐานในระหว่างที่รอรับป้าย
ผู้ใช้รถยนต์ควรศึกษาคู่มือการใช้รถยนต์ สมุดรับประกันคุณภาพ
และปฏิบัติตามที่ผู้ผลิตได้แนะนำไว้
หากท่านละเลยหรือไม่ปฏิบัติตามข้อแนะนำ คำเตือน
หรือการกระทำใดๆ จนเป็นเหตุให้เกิดความเสียหายขึ้นกับรถยนต์ บริษัทฯ อาจจะปฏิเสธความรับผิดชอบที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนั้น ๆ ได้
เมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ หรือรถยนต์ต้องนำเข้ารับการตรวจซ่อมบำรุง กรุณาแจ้งศูนย์บริการลูกค้าของบริษัทฯ ก่อน
แจ้งอุบัติเหตุช่วยเหลือ-ฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง
ติดต่อ 066-146-4188
แจ้งเข้าศูนย์บริการ และเช็คระยะ
ติดต่อ 066-146-5188
สำนักงานใหญ่ (เวลา 8.30 น. – 17.30 น.)
ติดต่อ 061-829-7777
เมืองไทย
ประกันภัย
1484
โตเกียวมารีน
ประกันภัย
02-257-8080
ไอโออิกรุงเทพ
ประกันภัย
1429
แอลเอ็มจี
ประกันภัย
1790
ท่านจะต้องนำรถเข้าตรวจเช็คระยะตามกำหนดที่ผู้ผลิตรถยนต์ระบุไว้ในคู่มือการใช้รถ หรือนำรถเข้าซ่อมในกรณีที่รถยนต์ชำรุดเสียหายกับเครือข่ายศูนย์บริการต่าง ๆ ทั่วประเทศที่เป็นพันธมิตรกับบริษัทฯ
โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ
ทั้งนี้ บริษัทฯ จะมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อเพื่อเตือนให้ท่านเข้าใช้บริการ หรือท่านสามารถแจ้งล่วงหน้าเพื่อระบุวันที่ลูกค้าสะดวก
บริษัทฯ จะส่งใบสั่งซ่อมไปยังศูนย์บริการ หรือส่งให้ท่านโดยตรงเพื่อท่านจะได้นำใบสั่งซ่อมไปแสดงที่ศูนย์บริการด้วยตัวเอง
หลังจากนำรถเข้าศูนย์บริการเรียบร้อยแล้ว หากพบว่ารถยนต์ยังมีอาการผิดปกติ หรือศูนย์บริการทำการซ่อมไม่เรียบร้อย
กรุณาแจ้งแผนกบริการลูกค้าของบริษัทฯ ทันที เพื่อประสานงานกับศูนย์บริการในการแก้ไขให้รถยนต์อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน
เพื่อความสะดวกในการนำรถเข้าบริการ
กรุณาติดต่อแผนกบริการลูกค้าของบริษัทฯ ล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันทำการ
เพื่อให้เจ้าหน้าที่นัดหมายศูนย์บริการให้กับท่าน
โทร. 06-6146-5188
ให้ศูนย์บริการออกใบเสร็จรับเงินในนาม
บริษัท บีวิช คาร์ เร้นทอล จำกัด
ออกจดหมายชี้แจงรายละเอียดที่นำรถเข้าซ่อมแจ้งเลขทะเบียน เลขไมล์ ชื่อผู้รับเงิน และเลขที่บัญชี ส่งเอกสารตัวจริงมายังบริษัทฯ ตามที่อยู่ด้านล่างนี้
บริษัท บีวิช คาร์ เร้นทอล จำกัด (สำนักงานใหญ่)
เลขที่ 44 อาคารรุ่งโรจน์ธนกุล (ชั้น 6)
ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง
เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เลขที่ผู้เสียภาษี 010 556 121 1331
บริษัทฯ จะดำเนินการโอนเงินคืนให้ท่านภายใน 15 วัน หลังจากได้รับเอกสารเรียบร้อยแล้ว
การเปลี่ยนอุปกรณ์รถยนต์
ตามสภาพ
ยางรถยนต์โดยปกติจะมีกำหนดเปลี่ยนทุก ๆ 50,000 กิโลเมตร หรือ 2 ปี ซึ่งไม่เกินกว่าที่ผู้ผลิตกำหนดไว้
พร้อมกันนี้ควรต้องสลับยางเมื่อใช้รถครบระยะทาง 20,000 กิโลเมตร หรือ 1 ปี โดยท่านสามารถเข้ารับการเปลี่ยนยางได้ทันที
แบตเตอรี่ เปลี่ยนทุก 18 เดือน หรือเมื่อเสื่อมสภาพ
อุปกรณ์อื่น ๆ เปลี่ยนเมื่ออยู่ในสภาพที่ไม่สามารถใช้การได้
ท่านสามารถนำรถเข้ารับบริการปะยางได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่ B-Quik
เมื่อแจ้งว่าเป็นรถของบริษัท บีวิช คาร์ เรนท้อล จำกัด ทางศูนย์บริการจะตรวจสอบทะเบียน และอำนวยความสะดวกให้ท่าน
เมื่อท่านได้มอบความไว้วางใจให้บริษัทฯ เป็นผู้ให้บริการแก่ท่าน
ท่านจะมั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับมอบรถยนต์เพื่อใช้งานพร้อมสำเนากรมธรรม์ประกันภัยความคุ้มครองประเภท 1
และ พ.ร.บ. คุ้มครองผุ้ประกันภัย จากรถยนต์ตลอดอายุสัญญา
โดยทางบริษัทฯ จะเป็นผู้ดูแลการต่อประกันภัย
พร้อมทั้งจัดส่งสำเนากรมธรรม์ให้กับท่านล่วงหน้าก่อนกรมธรรม์เดิมจะหมดอายุภายใน 2 สัปดาห์
เมื่อรถยนต์ต้องได้รับการซ่อมแซมในกรณีเร่งด่วน ท่านสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าตามสมควร
โดยท่านสามารถสำรองจ่ายในวงเงินตามข้อตกลงของบริษัทฯ ทั้งนี้ ไม่รวมถึงการปะยาง
ที่อยู่บริษัท
บริษัท บีวิช คาร์ เร้นทอล จำกัด (สำนักงานใหญ่)
44 อาคารรุ่งโรจน์ธนกุล (ชั้น 6)
ถนนรัชดาภิเษก
แขวงห้วยขวาง
เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เมืองไทยประกันภัย
คุ้มภัยโตเกียวมารีนฯ
ไอโออิ กรุงเทพฯ
แอลเอ็มจี ประกันภัย
06-1829-7777
(สนใจเช่ารถ)
06-6146-5188
(ช่วยเหลือฉุกเฉิน)
06-1969-7777
(บริการรถยก 24 ชม.)
reservation@bewish.co.th
Copyright 2024 © bewish.co.th